gái gọi thuận an

Tôi kinh doanh quần áo đã đâu, hiện có hai cửa hàng thuê mặt bằng, tháng 12 tới là hết hạn hợp đồng pes 2022

【pes 2022】Trả mặt bằng hay gồng lỗ vài triệu mỗi ngày?

Tôi kinh doanh quần áo đã đâu,ảmặtbằnghaygồnglỗvàitriệumỗingàpes 2022 hiện có hai cửa hàng thuê mặt bằng, tháng 12 tới là hết hạn hợp đồng một trong hai cửa hàng. Trước đây tôi bán rất chạy do chịu khó trang trí cửa hàng trẻ trung, thu hút nhiều khách. Nhất là các dịp cuối năm, Tết, 8/3 Quốc tế phụ nữ bán không kịp ăn cơm.

Nhưng nay thời thế đã khác, hơn nửa năm nay buôn bán rất chậm, hàng tồn nhiều. Trong khi quần áo là mặt hàng nhanh lỗi mốt. Tôi có chuyển đổi bán qua các kênh online thì đơn hàng cũng tương đối chứ không nhiều. Trừ đi các khoản chi phí, thì mỗi ngày tôi gồng lỗ cho hai cửa hàng vài triệu đồng mỗi ngày. Tiền mặt bằng, điện nước, tiền bảo vệ, tiền nhân viên...

Tôi đang hy vọng mùa cuối năm, Tết sắp tới tình hình sẽ khá hơn nên đang chần chừ có nên trả mặt bằng hay không. Hiện tôi đang có mấy phương án sau:

Thứ nhất, trả bớt một mặt bằng, giữ một để làm thương hiệu offline, vừa làm nơi livestream bán hàng online.

Thứ hai, trả hết hai mặt bằng, cố gắng bán hàng online tại nhà.

Thứ ba, tiếp tục gồng lỗ đến qua Tết rồi tính tiếp. Có thể sau Tết sẽ trả bớt một mặt bằng, còn lại tiếp tục nghiên cứu mẫu quần áo hot, đa dạng nhưng giá tiền vừa phải để giữ thương hiệu.

Mong quý độc giả tư vấn giúp tôi, xin cảm ơn.

Nguyễn Định

>>Bài viết không nhất thiết trùng với quan điểm VnExpress.net. Gửi bài tại đây.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap